ICON
Hanvico - Ấm áp như lòng mẹ
ICON
Hanvico - Ấm áp như lòng mẹ

Chính sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Tại Hanvico, chúng tôi hết sức cẩn thận trong việc đảm bảo hàng hóa của chúng tôi có chất lượng cao nhất. Tuy nhiên, nếu vì bất kỳ lý do nào bạn thấy rằng một trong những sản phẩm của chúng tôi bị lỗi hoặc chúng tôi chưa giao những gì bạn đặt hàng, chúng tôi muốn giúp bạn giải quyết vấn đề.

I. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ
1.    Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã, kích cỡ so với đơn đặt hàng.
2.    Sản phẩm do lỗi của nhà sản xuất (khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị trầy xước, vấy bẩn, rách v.v.).
3.    Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng (tính phí đổi hàng).
II. ĐIỂU KIỆN ĐỔI TRẢ
1.    Yêu cầu cho sản phẩm đổi trả
•     Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
•    Sản phẩm không bị dơ bẩn do lỗi vận chuyển, không qua giặt là, không có mùi lạ hoặc không có dấu hiệu đã qua sử dụng
•    Khách hàng phải gửi yêu cầu đổi trả (“Yêu Cầu Đổi Trả”) bằng chính email đặt hàng ban đầu để chứng minh khách hàng đã mua sản phẩm tại Công ty Hanvico
2.    Thời gian đổi trả
•    Yêu Cầu Đổi Trả của khách hàng phải được gửi cho Công ty Hanvico trong vòng 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận sản phẩm
3.    Chi phí đổi trả
•    Đối với các sản phẩm đổi lại do lỗi của Công ty Hanvico, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
•    Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, khách hàng sẽ được miễn phí đổi trả và sẽ phải trả phí vận chuyển theo chính sách vận chuyển của đơn vị chuyển phát nhanh
III. QUY ĐỊNH HOÀN TIỀN
      1. Nguyên tắc hoàn tiền: Phương thức hoàn tiền căn cứ theo phương thức thanh toán của Khách hàng khi mua hàng.
      2. Phương thức hoàn tiền:
         Hoàn tiền vào tài khoản mà khách hàng đề xuất trên thư yêu cầu đổi trả hàng qua hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt 
      3. Thời gian xử lý
•    Hanvico sẽ gửi kết quả phản hồi Yêu Cầu Đổi Trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Công ty Hanvico nhận Yêu Cầu Đổi Trả.
•    Nếu yêu cầu hoàn trả của khách hàng đáp ứng các điều kiện quy định tại khoản 1, mục II của Chính sách này, Công ty Hanvico sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền cho khách hàng kể từ khi yêu cầu đổi trả được thực hiện trong thời gian như sau:
o    Với phương thức thanh toán không thông qua ngân hàng: khách hàng sẽ nhận được tiền hoàn lại từ 5-7 ngày làm việc.
o    Với phương thức thanh toán thông qua ngân hàng: Công ty Hantex sẽ hoàn tất thủ tục hoàn tiền để chuyển yêu cầu đến ngân hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc. Sau đó, ngân hàng sẽ tiếp tục xử lý yêu cầu hoàn tiền của Quý Khách trong vòng 1 đến 2 ngày làm việc kể từ lúc nhận được yêu cầu.
IV. PHƯƠNG THỨC ĐỔI TRẢ
      1. Mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến Công ty Hanvico
     2. Khách hàng vui lòng mang trực tiếp hàng hóa cần đổi trả đến bưu cục bưu điện gần nhất với địa chỉ của mình và gửi về địa chỉ:
CN CÔNG TY HANVICO 217-219 Lê Duẩn – Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng

HOTLINE 093.653.9696